Showroom Mazda Long Biên

Showroom Mazda Long Biên tọa lạc tại số 105A Lý Sơn, Phường Ngọc Thụy, Quận Long Biên, Hà Nội. Đây là showroom lớn và lâu đời nhất, được đầu tư xây dụng theo tiêu chuẩn 3S của hãng Mazda tại Việt Nam.

 

Không gian Showroom Mazda Long Biên

 

Showroom Mazda Long Biên

 

Được xây dựng mới hoàn toàn trên khu đất có diện tích hơn 2.200m2. Showroom có phong cách thiết kế không gian mở hiện đại, kiến trúc được xây dựng đầy đủ các khu như: trưng bày xe, xưởng dịch vụ và kho cung cấp phụ tùng. Quý khách hàng có thể vừa thuận tiện tham quan, lựa chọn mua xe vừa có thể sử dụng các chế độ dịch vụ, bảo dưỡng tốt nhất của Mazda Long Biên.

Tại showroom trưng bày đầy đủ các dòng xe mang thương hiệu Mazda đang thịnh hành nhất hiện nay như: Mazda2, All New Mazda2, Mazda 3, All New Mazda3, Mazda 6, Mazda CX-5, CX-8 và dòng bán tải BT-50.

Không chỉ sở hữu những sản phẩm chất lượng với thiết kế sang trọng,độc đáo. Mazda Long Biên còn có đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, có kiến thức sâu rộng và thái độ phục vụ ân cần, chu đáo, giúp khách hàng chọn được mẫu xe ưng ý nhất.

 

Xưởng dịch vụ Mazda Long Biên

 

Xưởng dịch vụ Mazda Long Biên

 

Xưởng dịch vụ có diện tích trên 1.600m2 được đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đáp ứng tối đa nhu cầu về dịch vụ bảo dưỡng, bảo hành, sửa chữa chung và đồng sơn xe. Hiện nay, xưởng dịch vụ Mazda Long Biên có khả năng phục vụ lên đến 500 lượt xe/ ngày. Cửa hàng phụ tùng luôn được cập nhật danh mục phụ tùng chính hãng một cách nhanh chóng, chính xác để gia tăng giá trị phục vụ khách hàng. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên Mazda Long Biên có năng lực chuyên môn cao và phong cách làm việc chuyên nghiệp, đáp ứng các yêu cầu về tư vấn sản phẩm và hỗ trợ sau bán hàng, đem đến những sản phẩm và dịch vụ theo tiêu chuẩn Mazda toàn cầu. Bên cạnh đó, Mazda Long Biên đã liên kết với các Công ty Bảo hiểm uy tín, cung ứng các dịch vụ sửa chữa nhanh chóng, thuận tiện và đảm bảo quyền lợi cho tất cả khách hàng sử dụng xe du lịch Mazda trên thị trường Việt Nam.

 

Xem thêm: Bảng giá xe Mazda

 

Showroom Mazda Long Biên luôn cam kết nỗ lực hết mình để mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm mới nhất, nhanh nhất và dịch vụ tốt nhất.

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Tin tức khác

Top

   (0)